Quảng cáo Google

Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm số 1 thế giới Google là kênh quảng cáo đặc biệt hiệu quả để nhà quảng cáo tiếp cận đúng nhất tới khách hàng mục tiêu với mức chi phí hiệu quả nhất.

Quảng cáo Facebook

Facebook là mạng xã hội phổ biến, có số lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam: 46 triệu người dùng.
2,5 giờ /ngày là thời gian trung bình dành cho Facebook.
Các con số tại Việt Nam đều cao hơn 13% so với mức độ sử dụng trung bình của thế giới.
Với những số liệu ấn tượng như vậy, quảng cáo trên Facebook thực sự là mảnh đất màu mỡ cho các nhà quảng cáo khai thác.

Quảng cáo YouTube

Với Adwords cho Video, nhà quảng cáo có thể tạo quảng cáo Video trên YouTube
một cách chủ động về thời điểm xuất hiện và đối tượng tiếp cận thông qua nhắm chọn mục tiêu.
Các hình thức quảng cáo trên YouTube bao gồm:

Quảng cáo Mobile – Zalo

Thống kê từ rất nhiều nguồn nghiên cứu và các nhà mạng cho thấy Mobile Marketing đang được dự báo trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các nhà quảng cáo không thể bỏ qua.

SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhằm đưa một website vào top 10 kết quả tìm kiếm tự nhiên của các trang tìm kiếm với một hoặc một list từ khóa.

Truyền thông trực tuyến

Là hình thức Location Based Marketing – một kênh truyền thông phù hợp với sự phát triển của công nghệ Internet cũng như xu hướng sử dụng Internet cho các quyết định mua sắm, tìm kiếm của người tiêu dùng. Nhà quảng cáo đăng tải thông điệp quảng cáo qua các định dạng phong phú (landing page, TVC, Catfish banner) tại một khu vực nhất định (sân bay, trường học, nhà hàng…) giúp việc nhắm chọn khách hàng được cụ thể hơn và chi phí quảng cáo trúng đích, hiệu quả hơn.

Wifi Marketing

Là hình thức Location Based Marketing – một kênh truyền thông phù hợp với sự phát triển của công nghệ Internet cũng như xu hướng sử dụng Internet cho các quyết định mua sắm, tìm kiếm của người tiêu dùng. Nhà quảng cáo đăng tải thông điệp quảng cáo qua các định dạng phong phú (landing page, TVC, Catfish banner) tại một khu vực nhất định (sân bay, trường học, nhà hàng…) giúp việc nhắm chọn khách hàng được cụ thể hơn và chi phí quảng cáo trúng đích, hiệu quả hơn.